ฮอว์ ธ เบอร์รี่ที่ดีสำหรับหัวใจของคุณ

หัวข้อนำทาง

Hawthorne Berry (Crataegus oxycantha) เป็นผลไม้เล็ก ๆ สีแดงเล็ก ๆ – บางอย่างเช่นแอปเปิ้ลขนาดเล็ก – ที่ขึ้นอยู่บนพุ่มไม้หรือต้นไม้ Hawthorne พุ่มไม้ผลัดใบมีหนามเติบโตสูง 30 ฟุตและมีอัตราผลตอบแทนดอกไม้สีชมพูหรือสีขาวที่สวยงามในฤดูใบไม้ผลิ มันจะเรียกว่าฟลาวเวอร์, ลังเลหรือ maybush
 
 
 
 ไม้อย่างหนักของฮอว์ ธ ได้รับมูลค่าสำหรับผิวที่น่ารักของมันเมื่อทำลงในวัตถุและสำหรับอุณหภูมิสูงเมื่อเผาเป็นฟืน
 
 
 
 แม้ว่าไม้จะเป็นประโยชน์มูลค่าที่แท้จริงของฮอว์ ธ อยู่ในผลเบอร์รี่ ผลไม้เล็ก ๆ ได้ถูกใช้เป็นยาสมุนไพรมาตั้งแต่สมัยโบราณ ชาวกรีกใช้มันเป็นยาชูกำลังหัวใจใน ค.ศ. ศตวรรษแรกชาวโรมันโบราณและชาวกรีกดู Hawthorne เป็นสัญลักษณ์ของความรักและการแต่งงาน ชาวโรมันยังเชื่อฮอว์ ธ ที่จะหลงใหลในเสน่ห์สามารถขับไล่วิญญาณชั่วร้าย ฮอว์ ธ ได้รับวัตถุของตำนานเช่นกันเช่นว่าหนามในมงกุฎของพระเยซูที่ทำจากกิ่งก้านมีหนามของมัน
 
 
 
 แบล็กเบอร์ฮอว์ ธ จะเต็มไปด้วย bioflavonoids เหล่านี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในผลไม้ได้มาก หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าสารต้านอนุมูลอิสระวิตามิน A, C, และ E. นอกจาก bioflavinoids, ฮอว์ ธ มีเอมีน cardiotonic โพลีฟีนและเป็นแหล่งของวิตามินบีวิตามินซีและสารอาหารที่มีคุณค่าอื่น ๆ อีกมากมาย
 
 
 
 ฮอว์ ธ แบล็กเบอร์เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสมุนไพรหัวใจและสำหรับเหตุผลที่ดี มันสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตเช่นเดียวกับการที่จะทำลายลงคอเลสเตอรอลและไขมันที่อาจนำไปสู่โรคหัวใจ จะช่วยปกป้องผนังหลอดเลือดแดงจากความเสียหายของคราบจุลินทรีย์สร้างขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้หลอดเลือดหัวใจที่จะขยาย นี้ช่วยให้ร่างกายใช้ออกซิเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อหลอดเลือดขยายพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นพกออกซิเจนเลือดและสารอาหารไปยังทุกส่วนของร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยแร่ธาตุที่ใช้หัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
 
 
 bioflavonoids ใน Hawthorne Berry (ดังกล่าวข้างต้น) นอกจากนี้ยังช่วยให้ปั๊มกล้ามเนื้อหัวใจมีประสิทธิภาพมากขึ้น หลอดเลือดมีสุขภาพดีหมายถึงการไหลเวียนที่ดีต่อสุขภาพ, ความอดทนเพิ่มขึ้นการรักษาความดันโลหิตที่ดีต่อสุขภาพและการรักษาหลอดเลือดมีสุขภาพดี มันมีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็นยาป้องกัน แต่ยังสามารถใช้ในการรักษาโรคหัวใจได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 มากกว่าโรคหัวใจใด ๆ หัวใจล้มเหลวได้รับการศึกษาในการเชื่อมต่อกับแบล็กเบอร์ฮอว์ ธ ปริมาณที่แนะนำคือ 160-900 มิลลิกรัมของสารสกัดจากของเหลวในแต่ละวันหรือ 120-240 มิลลิกรัมแคปซูลมาตรฐานหรือแท็บเล็ตสามครั้งต่อวัน มันอาจจะใช้เวลาถึงหกสัปดาห์สำหรับผลกระทบของฮอว์ ธ แบล็กเบอร์ที่จะสังเกตเห็น
 
 
 
 ฮอว์ ธ ยังได้ถูกนำมาใช้เพื่อบรรเทาปัญหาในบางครั้งกับการย่อยอาหารนอนไม่หลับเนื่องจากความตึงเครียดประสาทและเจ็บคอ คนในอาหารการสูญเสียน้ำหนักมักจะใช้ฮอว์ ธ แบล็กเบอร์เพื่อลดการกักเก็บน้ำและการกำจัดร่างกายของเกลือส่วนเกิน ในฐานะที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งก็อาจปกป้องระบบภูมิคุ้มกันโดยการเสริมสร้างการทำงานของหัวใจยา Digoxin นอกจากนี้ยังสามารถรับมือกับผลกระทบของ decongestants จมูกที่มี phenylephrine ตั้งแต่นี้ constricts เคมีหลอดเลือด บางคนสนุกกับการปรุงอาหารด้วยผลเบอร์รี่ที่พวกเขาจะผลไม้อื่น ๆ ทำให้ฮอว์ ธ เบอร์รี่พายและหรือน้ำผลไม้ฮอว์ ธ
 
 
 
 ฮอว์ ธ แบล็กเบอร์ที่มีอยู่ในแคปซูลหรือทิงเจอร์สมุนไพร แต่ส่วนใหญ่ต้องการสารสกัดของเหลว ชายังสามารถทำจากฮอว์ ธ แห้งใบเบอร์รี่, ดอกไม้, และผลเบอร์รี่
 
 
 
 ฮอว์ ธ แบล็กเบอร์ถือว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ปลอดภัยที่สุด ผลข้างเคียงบางหายากอาจมีอาการคลื่นไส้หัวใจเต้นเร็วหรือปวดหัว มีบางปฏิกิริยาระหว่างยาที่เป็นไปได้เพื่อให้ผู้คนยังใช้สมุนไพรควรปรึกษาแพทย์หากพวกเขามีการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ใด ๆ , แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อนำมาใช้ในช่วงเวลาที่ฮอว์ ธ ได้รับการแสดงเพื่อความปลอดภัยสำหรับการใช้งานระยะยาวโดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นพิษและมีปฏิสัมพันธ์กับยาเสพติดไม่กี่ใบสั่งยา