น้ำผลไม้ Acai – สิ่งที่ไม่ Acai Berry ลิ้มรสเช่น

หัวข้อนำทาง

คุณได้ลิ้มรสน้ำผลไม้ Acai ผลไม้? หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการพยายามน้ำผลไม้ Acai เป็นครั้งแรกคุณอาจจะสงสัยว่าแบล็กเบอร์มหัศจรรย์นี้อาจจะได้ลิ้มรสเช่น หลังจากที่ต่อต้านการโฆษณาเป็นเวลาหลายเดือนผมตัดสินใจว่ามันเป็นเวลาที่จะลองออกผลไม้ชนิดนี้มาจากส่วนลึกของป่าฝน กับโอปราห์และผู้คนจำนวนมากมีชื่อเสียงอื่น ๆ เพ้อเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันรู้สึกว่าฉันมีให้ Acai ผลไม้เล็กลอง ผมไม่ทราบว่าจะลองน้ำผลไม้หรือแคปซูล ที่ทำให้ผมคิดว่า: สิ่งที่ไม่ Acai Berry รสชาติเป็นอย่างไร
 
 
 
 ซื้ออุปทานของน้ำผลไม้แล้วหาคุณไม่ได้ชอบรสชาติจะเป็นที่น่ารำคาญ ดังนั้นฉันได้บางตรวจสอบออนไลน์ Google มีความอุดมสมบูรณ์ของข้อมูลเกี่ยวกับรสชาติของ Acai ผลไม้เล็ก สำหรับครั้งที่คนส่วนใหญ่อยู่ในข้อตกลง
 
 
 
 รายละเอียดทั้งหมดที่ฉันพบรสชาติของน้ำผลไม้ Acai ก็ค่อนข้างคล้ายกัน พวกเขาทั้งหมด describer รสชาติเป็น “รสชาติเบอร์รี่และช็อคโกแลต” ที่ฟังแปลกใหม่มากสำหรับผลไม้ ความคิดของช็อคโกแลตเป็นต่อต้านไม่ได้เกือบ พยายามที่จะจินตนาการรสชาติที่เป็นไปไม่ได้แน่นอน มันฟังดูน่าสนใจพอที่จะคุ้มค่าลอง
 
 
 
 ที่ดีที่สุดคือน้ำผลไม้ Acai หรือแคปซูล? ดีฉันอ่านหน้าของข้อมูลและยังไม่ทราบคำตอบ ได้รับคำตอบกับสิ่งรสนิยมเช่นน้ำผลไม้เป็นง่าย แต่การหาออกว่าจะได้รับน้ำผลไม้ของแคปซูลที่ไม่ได้ แฟน Acai จะเกี่ยวกับการแบ่งเท่า ๆ กันกับคำถาม ครึ่งหนึ่งบอกว่าคุณแน่นอนควรจะใช้ Acai ผลไม้เล็กในรูปแบบน้ำผลไม้ อีกครึ่งหนึ่งเป็นยืนกรานอย่างเท่าเทียมกันที่ Acai แคปซูลที่ดีที่สุด
 
 
 
 ตัวเลือกของฉันไม่ได้ทำตรงทางวิทยาศาสตร์ ผมเห็นข้อเสนอพิเศษสำหรับน้ำผลไม้ Acai มันรวมถึงการจัดส่งฟรี; ว่า (และความคิดของรสช็อคโกแลต) ด้วยเหตุที่มัน น้ำผลไม้จะมาถึงภายในสองสามวัน ฉันไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้น หลังจากที่ได้อ่านคำแนะนำทั้งหมดผมเปิดขวด สูดอากาศระมัดระวังมั่นใจฉัน น้ำผลไม้จะได้กลิ่นของผลไม้ที่มีหวือหวาช็อคโกแลต จะ Acai รสชาติน้ำผลไม้เบอร์รี่ช็อคโกแลต?
 
 
 
 เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการสัมผัสกับคะแนนของการโฆษณาน้ำผลไม้ Acai ผลไม้เล็กผมก็มีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับลักษณะของ คุณอาจสังเกตเห็นว่าบางส่วนของเหล่านี้น้ำผลไม้ Acai ผลไม้ที่บรรจุในขวดคล้ายกับขวดไวน์ ผมรู้ว่าน้ำผลไม้ Acai ไม่ได้ไปลิ้มรสเช่นไวน์ ผมได้ แต่คิดว่ามันจะมีลักษณะเหมือนไวน์แดง Burgundy สีแดงและช็อคโกแลตรสคือสิ่งที่ผมคิด
 
 
 
 แก้วแรกของน้ำผลไม้ Acai สร้างความประหลาดใจ มันไม่ได้มีลักษณะเหมือนไวน์แดง มันไม่ได้มีลักษณะเหมือนน้ำองุ่นแดง มันไม่ได้เป็นน้ำผลไม้ที่เป็นประกายชัดเจนของจินตนาการของฉัน มันดูจริงเหมือนน้ำโคลน ทางน้ำมองไม่วางฉันลง “สีพรุน” เสียงที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าที่เต็มไปด้วยโคลน ลักษณะมีเมฆไม่ได้เรื่องและมันหลอมเหลว ok
 
 
 
 อะไร Acai Berry รสชาติเป็นอย่างไร จิบแรกของฉันได้รับการยืนยันที่มันไม่แน่นอนรสชาติเหมือนผลไม้ที่มีหวือหวาช็อคโกแลต – แต่ไม่ในทางที่ดี จะซื่อสัตย์รสชาติก็น่ากลัว มันไม่ได้เป็นรสชาติที่แข็งแกร่งมาก มีเพียงบางสิ่งบางอย่างที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ โชคดีที่มันกลายเป็นดื่มเมื่อผสมกับน้ำผลไม้อื่น ๆ
 
 
 
 หากคุณ (ที่ผมได้) วิธีการประสบการณ์น้ำผลไม้ Acai กับความคาดหวังสูงสำหรับผลไม้และช็อคโกแลตรสชาติที่คุณอาจจะต้องผิดหวัง ข่าวไม่ได้ทั้งหมด แต่ที่ไม่ดี ฉันได้ทำวิจัยบางมากขึ้นเนื่องจากการซื้อครั้งแรกน้ำผลไม้ผลไม้เล็ก ๆ ของฉัน Acai มันดูเหมือนว่าแบรนด์ที่แตกต่างของน้ำแตกต่างกันมากในรสชาติ คุณอาจจะสามารถที่จะหาคนที่จะลิ้มรสของคุณ ในกรณีใด ๆ รสชาติของน้ำผลไม้ Acai ผลไม้ได้ดีขึ้นโดยการผสมกับน้ำผลไม้ผลไม้อื่น ๆ ที่คุณเลือก ดังนั้นมันจึงเป็นมูลค่าพยายามแบรนด์ที่แตกต่าง